"รัฐบาลมีเจตนารมณ์ที่จะเสริมสร้างสังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน เพื่อนำไปสู่เสถียรภาพและประโยชน์สุขของประชาชนชาวไทย" จึงมุ่งเน้นความเป็นอยู่ของประชาชนและความสงบเรียบร้อยของสังคม โดยการเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับภาครัฐ ในการเสนอเรื่องราวร้องทุกข์ การแจ้งเบาะแส การกระทำผิดกฎหมาย และการเสนอข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ คำชมได้ด้วยตนเอง หรือผ่านทางจดหมาย โทรศัพท์ โทรสาร และ ทางเว็บไซต์ ซึ่งเป็นช่องทางการให้บริการประชาชน ที่มีความรวดเร็ว สามารถให้บริการได้ตลอดเวลา จึงได้มีการจัดตั้งเว็บไชต์ "www.1111.go.th" เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยเรื่องราวที่เสนอจะได้รับการพิจารณา และแจ้งผลให้ทราบภายในเวลาอันสมควร
ร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งเบาะแส
ข้อเสนอแนะ
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมกับ กระทรวงคมนาคม เร่งออก 5 มาตรการช่วยเหลือไรเดอร์และไดรเวอร์ทั่วประเทศ
กรมการค้าภายใน แนะนำวิธีการแสดงป้ายราคาที่ถูกต้อง เพื่อสร้างความโปร่งใสและเป็นธรรมต่อผู้บริโภค
สรุปข่าวการประชุมคณะรัฐมนตรีวันที่ 11 พฤศจิกายน 2568
กระทรวงมหาดไทย ขอความร่วมมือทุกจังหวัดกำชับดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลลอยกระทง 2568
จุดบริการร่วม 1111
Call Center 1111
PSC 1111 (Mobile Application)
LINE Official
ข้อตกลงการใช้บริการเรื่องราวร้องทุกข์
ข้อตกลงระดับการให้บริการ
ผังกระบวนการรับเรื่องร้องเรียน
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล ถนนพิษณุโลก ดุสิต กทม. 10300
โทรศัพท์
อีเมล
contact_1111@gcc.go.th